Xây dựng các đề kiểm tra - đánh giá theo tiếp cận năng lực trong dạy học nội dung đại số và giải tích lớp 11, Ban nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10

Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Thị Hoài Phương
Đồng tác giả: Nguyễn, Chí Thành, 1970- , người hướng dẫn
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: ĐHGD 2017
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47506
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!