Phát triển năng lực quản lí giáo dục
Bài báo phân biệt “quản lí” với nghĩa rộng và “quản lí” với nghĩa hẹp. Với nghĩa rộng nhất quản lí là thực hiện 5 chức năng theo lí thuyết quản lí kinh điển, người quản lí đóng 8 vai trò. Những nghiên cứu hiện đại xây dựng khung năng lực để thực hiện từng vai trò đó. Có thể xem xét các vai trò, các...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
H. : ĐHQGHN
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/57408 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|