Mô hình tổ chức hoạt động truyền thông Tập đoàn FPT

Ý thức được vai trò của truyền thông trong hoạt động kinh doanh, phát triển, các tổ chức, cá nhân trong đó có một phần không nhỏ là các doanh nghiệp đã dành sự đầu tư đáng kể cho hoạt động này nhằm thiết lập, duy trì, củng cố hình ảnh và vị trí của mình trong lòng khách hàng, đối tác và công chúng....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào, Hải Phương
Đồng tác giả: Nguyễn, Văn Dững
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8908
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!