Biên soạn tài liệu hướng dẫn học và tổ chức hoạt động dạy học về "Dòng điện trong các môi trường" theo mô hình trường học mới VNEN
Nghiên cứu lí luận dạy học hiện đại về việc tổ chức HĐ nhận thức của HS trong dạy học vật lí, mô hình trường học mới VNEN. Nghiên cứu công văn 5555 của Bộ giáo dục và đào tạo. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ năng cần đạt được của các bài “Dòng điện trong kim loại” và “Hiện tượng n...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/9540 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Nghiên cứu lí luận dạy học hiện đại về việc tổ chức
HĐ nhận thức của HS trong dạy học vật lí, mô hình trường học mới VNEN. Nghiên cứu công văn 5555 của Bộ giáo dục và đào tạo. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ năng cần đạt được của các bài “Dòng điện trong kim loại” và “Hiện tượng nhiệt điện. Hiện tượng siêu dẫn” vật lý 11 nâng cao. Tìm hiểu thực trạng dạy học các nội dung trên
ở một số trường THPT trên địa bàn huyện Chương Mỹ -Thành phố Hà Nội. Xây dựng tiến trình tổ chức HĐ học
chuyên đề “Dòng điện trong kim loại”. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tiến trình tổ chức HĐ học chuyên đề
đã xây dựng về tính khả thi và tác dụng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của HS. |
---|