Effects of split injection, oxygen enriched air, and heavy EGR rate on soot emissions in a diesel engine
107 p.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Lê Duy Khải. |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
Sungkyunkwan University
2009
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://ir.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/5027 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Soot Emission Analysis in Combustion of Bio-gas Diesel Dual Fuel Engine
Thông tin tác giả:: Bui, Van Ga, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2018) -
EFFECT OF COMBINATION OF EGR, DOC, AND DPF TECHNOLOGIES FOR REDUCING EXHAUST EMISSION OF A DIESEL ENGINES
Thông tin tác giả:: Đinh, Xuân Thành
Thông tin xuất bản: (2024) -
Effects of ethanol port injection timing and delivery rate on combustion characteristic of a heavy-duty V12 diesel engine
Thông tin tác giả:: Nguyen, Trung Kien
Thông tin xuất bản: (2021) -
Common Rail Fuel Injection Technology in Diesel Engines
Thông tin tác giả:: Ouyang
Thông tin xuất bản: (2020) -
Studies on Characteristics and Formation of Soot
Nanoparticles in an Ethylene/Air Inverse Diffusion Flame
Thông tin tác giả:: Lu,Jianyi