Thực trạng quản lý phương pháp dạy học tích cực tại một số trường tiểu học huyện Đồng Phú - tỉnh Bình Phước: Khóa luận tốt nghiệp Tâm lý học chuyên ngành Quản lý giáo dục
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Duy Khánh |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Nguyễn Đức Danh |
Định dạng: | KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/14988 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học tỉnh Bình Phước / Trần Văn Thường, Phan Quốc Lâm
Thông tin tác giả:: Trần, Văn Thường, và những người khác -
Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường tiểu học tỉnh Bình Phước và một số giải pháp: Luận văn Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành Quản lý giáo dục
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Nhị
Thông tin xuất bản: (2018) -
Thực trạng quản lý giảng dạy trong việc đào tạo giáo viên tiểu học ở trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước và một số giải pháp: Luận văn Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành Quản lí giáo dục
Thông tin tác giả:: Lê Văn Mạnh
Thông tin xuất bản: (2018) -
Thực trạng quản lý đội ngũ giáo viên chủ nhiệm ở các trường trung học phổ thông huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Quản lý giáo dục
Thông tin tác giả:: Trịnh Thị Bé
Thông tin xuất bản: (2018) -
Thực trạng sử dụng đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Quản lí giáo dục
Thông tin tác giả:: Phạm Ngọc Huỳnh
Thông tin xuất bản: (2018)