Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần hóa vô cơ lớp 12 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Vân Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Hoàng Thị Chiên |
Định dạng: | LUẬN VĂN THẠC SĨ |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16367 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 12 THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
Thông tin tác giả:: Trương Thị Cẩm Viên
Thông tin xuất bản: (2018) -
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc phần hóa học vô cơ lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
Thông tin tác giả:: Dương Thị Thanh Lan
Thông tin xuất bản: (2018) -
Thiết kế tài liệu hỗ trợ việc dạy và học phần hóa vô cơ lớp 11 theo chuẩn kiến thức, kĩ năng: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
Thông tin tác giả:: Chu Lan Trinh
Thông tin xuất bản: (2018) -
Vận dụng một số cấu trúc hoạt động nhóm trong dạy học Hóa học vô cơ lớp 11 ban cơ bản THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
Thông tin tác giả:: Lê Huỳnh Vy
Thông tin xuất bản: (2018) -
Thiết kế tài liệu hỗ trợ dạy học nhằm nâng cao kết quả học tập phần hóa vô cơ lớp 12 Trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
Thông tin tác giả:: Cao Thị Minh Huyền
Thông tin xuất bản: (2018)