Nghiên cứu Didactic về khái niệm cực trị của hàm số trong dạy học Toán ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan Quang Thắng
Đồng tác giả: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
Định dạng: LUẬN VĂN THẠC SĨ
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường ĐHSP Tp. HCM 2018
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16706
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!