Nghiên cứu về giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Quốc Tuấn |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Trần Lương Công Khanh |
Định dạng: | LUẬN VĂN THẠC SĨ |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ÐHSP Tp.HCM.
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16741 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất trong dạy học toán ở Phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Hồng Tú
Thông tin xuất bản: (2018) -
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi lớp 8 thông qua dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất : Luận văn ThS. Toán học: 60 14 10"
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Thu
Thông tin xuất bản: (2017) -
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Nhân
Thông tin xuất bản: (2020) -
Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất và một số ứng dụng
Thông tin tác giả:: Tạ Văn, Hoàn
Thông tin xuất bản: (2018) -
Một nghiên cứu didactic về định lý giá trị trung gian trong dạy học toán ở trường Trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Lê Thị Lan Phương
Thông tin xuất bản: (2018)