Kỹ năng quản lý cảm xúc của điện thoại viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng tập đoàn viễn thông quân đội Viettel: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào Thị Huệ
Đồng tác giả: PGS. TS. Huỳnh Văn Sơn
Định dạng: LUẬN VĂN THẠC SĨ
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường ĐHSP Tp. HCM 2018
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18112
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!