Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp một theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi Nguyễn Bích Thy |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Nguyễn Thị Thu Huyền |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ÐHSP Tp.HCM.
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21465 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp dạy học phân môn tập đọc lớp 5 theo quan điểm tích hợp: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục tiểu học)
Thông tin tác giả:: Hứa Bảo Tâm
Thông tin xuất bản: (2019) -
Ứng dụng hình thức dự án trong dạy học tập đọc lớp 5: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Kim Loan
Thông tin xuất bản: (2020) -
Năng lực đọc phản biện của học sinh lớp 5 trong phân môn tập đọc: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thụy Thi Minh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Xây dựng trang Blog hỗ trợ đọc mở rộng trong dạy học môn tiếng Việt lớp bốn tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục tiểu học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn Ngọc Thùy An
Thông tin xuất bản: (2021) -
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng cho học sinh lớp bốn theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học)
Thông tin tác giả:: Dương Thị Bích Phượng
Thông tin xuất bản: (2021)