Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 12 qua dạy học bài toán tối ưu theo chương trình giáo dục phổ thông 2018: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm Hữu Nga Anh
Đồng tác giả: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường ĐHSP Tp. HCM 2024
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/23277
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!