Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 12 qua dạy học bài toán tối ưu theo chương trình giáo dục phổ thông 2018: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/23277 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|