Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh - Chi nhánh Hà Nội,Khoá luận tốt nghiệp

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh - Chi nhánh Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp / Ngô Thị Nguyệt; Nguyễn Vân Hà hướng dẫn .- H. : Học viện Ngân hàng , 2017 .- 106 tr. ; 29 cm

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ngô Thị Nguyệt,Nguyễn Vân Hà
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Học viện Ngân hàng
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hvnh.edu.vn/opac/v3/bookdetail.aspx?id=19544
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!