Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa; một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa...
Lưu vào:
Tác giả chính: | SV: Nguyễn Thị Thúy Loan, GVHD: Phí Công Mạnh |
---|---|
Định dạng: | EBook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4519 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của Khách sạn Hanoi Marvellous Hotel and spa / Nguyễn Mạnh Khang; GVHD Trần Nữ Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Mạnh Khang -
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lotus của khách sạn Sen Grand Hotel & Spa
Thông tin tác giả:: SV: Nguyễn văn Sơn, và những người khác -
Nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân KS Marvellous hotel and spa / Nguyễn Mạnh Khang - GVHD: Trần Nữ Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Mạnh Khang -
Giải pháp giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Essence Hà Nội Hotel & Spa / Hoàng Thị Hường; ThS Lê Thị Bích Thủy
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Hường -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Lễ tân, khách sạn The Palmy Hotel & Spa / Ngô Hồng Nhung; GVHD Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Ngô, Hồng Nhung