Giải pháp marketing - mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh
Cơ sở lý luận về marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; Thực trạng áp dụng marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh; Giải pháp marketing-mix nhằm mở rộng thị...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4626 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|