Giải pháp marketing - mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh

Cơ sở lý luận về marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; Thực trạng áp dụng marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh; Giải pháp marketing-mix nhằm mở rộng thị...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Tạ Thị Chất, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: ĐHCNHN
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4626
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!