Marketing
Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản của Marketing: những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển; Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu marketing: khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing, hệ thống ghi chép nội bộ, hệ th...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=559 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|