Marketing

Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản của Marketing: những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển; Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu marketing: khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing, hệ thống ghi chép nội bộ, hệ th...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: Thống kê
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=559
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!