Hoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI, TÌNH HÌNH KINH TẾ XÃ HỘI, MỤC TIÊU LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TRONG NĂM 2005 ...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Dương, Thị Mai Phương
Đồng tác giả: PGS.TS. Phạm, Văn Năng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/3211
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!