Quản trị truyền thông Marketing
Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Nghiên cứu hành vi của công chúng mục tiêu; Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho IMC (Mission & Money); Chương 4: Sáng tạo nội dung truyền thông (Message); Chương 5: Quảng cáo (Advertising) ; Chương 6: X...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | LT |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Thuỷ Lợi
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10574 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|