Quản trị truyền thông Marketing

Nội dung môn học: Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Nghiên cứu hành vi của công chúng mục tiêu; Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho IMC (Mission & Money); Chương 4: Sáng tạo nội dung truyền thông (Message); Chương 5: Quảng cáo (Advertising) ; Chương 6: X...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bộ môn Quản trị kinh doanh
Định dạng: LT
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Thuỷ Lợi 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/10574
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!