Thiết kế tối ưu dầm thép I tổ hợp trong cầu liên hợp theo tiêu chuẩn TCVN 11823:2017: Luận văn thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành Kỹ thuật công trình giao thông: Mã số 8580205
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Văn Phúc |
---|---|
Đồng tác giả: | Trương Việt Hùng |
Định dạng: | LA |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Thuỷ lợi
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/12059 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
So sánh sự làm việc của dầm liên hợp khi bản bụng dầm thép được khoét lỗ với hình dạng khác nhau (Theo tiêu chuẩn EUROCODE 4) : Luận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành dân dụng và công nghiệp; Mã số: 60.58.20 / Bùi Thị Thu Thủy; GV hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Viên
Thông tin tác giả:: Bùi Thị Thu Thủy, và những người khác -
Phân tích hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và khả năng áp dụng dầm thép liên hợp sử dụng dầm I cán nóng tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Hồ Xuân Nam -
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự cố đứt cáp trong thiết kế cầu dây văng: Luận văn thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành Kỹ thuật công trình giao thông: Mã số 8580205
Thông tin tác giả:: Dương Anh Tuấn
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu thiết kế tối ưu dầm liên hợp thép - bê tông cốt thép theo tiêu chí giá thành: Đề tài khoa học và công nghệ cấp trường trọng điểm; MS: 108-2012KHXD-TĐ/ TS Vũ Anh Tuấn (Chủ nhiệm đề tài), Th.S Hàn Ngọc Đức, Th.S Nguyễn Quốc Cường, KS Nguyễn Như Hoàng
Thông tin tác giả:: Vũ Anh Tuấn, và những người khác -
Tính toán nội lực dầm liên tục liên hợp thép bê tông
Thông tin tác giả:: Trần Thế Duy