From creative industries to the creative place brand: Some reflections on city branding in Poland
https://doi.org/10.1057/s41254-019-00141-7
Lưu vào:
Tác giả chính: | Dudek‑Mańkowska, Sylwia |
---|---|
Đồng tác giả: | Grochowski, Miroslaw |
Định dạng: | BB |
Ngôn ngữ: | en_US |
Thông tin xuất bản: |
Springer Nature
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/9573 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Rethinking Place Branding
Comprehensive Brand Development for Cities and Regions
Thông tin tác giả:: Kavaratzis, Mihalis, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2015) -
Sustainability asiaiplace brand position: airesident-centric analysis ofitheiten towns initheivicinity ofiBangkok
Thông tin tác giả:: Taecharungroj, Viriya
Thông tin xuất bản: (2020) -
Place marketing as an approach to planning place growth strategies - The case of Sydney Darling Harbour
Thông tin tác giả:: Hoang, Thanh Van
Thông tin xuất bản: (2014) -
How to brand nations, cities and destinations : a planning book for place branding / Teemu Moilanen, Seppo K Rainisto
Thông tin tác giả:: Moilanen, Teemu, và những người khác -
Tổ hợp Hanoi Creative City dưới góc nhìn công nghiệp văn hóa
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Phương Thúy
Thông tin xuất bản: (2019)