Understanding the topics of export cross-border e-commerce consumers feedback: An LDA approach
https://doi.org/10.1007/s10660-019-09338-7
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mou, Jian |
---|---|
Đồng tác giả: | Ren, Gang |
Định dạng: | BB |
Ngôn ngữ: | en_US |
Thông tin xuất bản: |
Springer Nature
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/9659 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
A Semantics-Aware Approach to the Automated
Network Protocol Identification
Thông tin tác giả:: Yun,Xiaochun -
Analysis of launch strategy in cross-border e-Commerce market via topic modeling of consumer reviews
Thông tin tác giả:: Wang, Feifel
Thông tin xuất bản: (2020) -
A two-sided matching model in the context of B2B export cross-border e-commerce
Thông tin tác giả:: Miao, Yumeng
Thông tin xuất bản: (2020) -
Designing a talents training model for cross-border e-commerce: A mixed approach of problem-based learning with social media
Thông tin tác giả:: Cheng, Xusen
Thông tin xuất bản: (2020) - Cross-border mergers and acquisitions