IT-based strategy, capabilities, and practices: crowdsourcing implementation in market-oriented firms
https://doi.org/10.1007/s11846-019-00369-w
Lưu vào:
Tác giả chính: | Devece, Carlos |
---|---|
Đồng tác giả: | Palacios‑Marqués, Daniel |
Định dạng: | BB |
Ngôn ngữ: | en_US |
Thông tin xuất bản: |
Springer Nature
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/9716 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Supplier Visibility: Important Relationship Specific Capability for Buying Fi
Thông tin tác giả:: Nguyen Vu Hung
Thông tin xuất bản: (2023) -
Cross-case knowledge transfer in transformative research: enabling learning in and across sustainability-oriented labs through case reporting
Thông tin tác giả:: Bernert, Philip, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Entrepreneurial attention to deregulations and reinvestments by private firms: Evidence from China
Thông tin tác giả:: Dai, Weiqi
Thông tin xuất bản: (2020) -
Transformational and entrepreneurial leadership: A review of distinction and overlap
Thông tin tác giả:: Theo Émile, Ravet-Brown, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Cost-based scheduling method using object-oriented approach / Su-Ling Fan...[et al.]
Thông tin tác giả:: Chong, Heap-Yih, và những người khác