Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam - thực trạng và giải pháp

Giới thiệu khái quát thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với các tổ chức văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp nâng cao hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Bảo tàng Dân tộc Việt Nam....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Phương Thảo
Đồng tác giả: Phạm, Bích Huyền
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2326
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!