Hoạt động kinh doanh tại khách sạn Maison D'Hanoi Hanova Hotel giai đoạn 2008 - 2010
Giới thiệu tổng quan về khách sạn Maison D'Hanoi Hanova. Đồng thời, phân tích hoạt động kinh doanh và đưa ra một số đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn này.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Phan, Bích Thảo |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2605 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động kinh doanh tại khách sạn Maison D'Hanoi Hanova Hotel giai đoạn 2008 - 2010
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Trang
Thông tin xuất bản: (2019) -
Solution to improve customer satisfaction measurement in Maison D'Hanoi Hanova Hotel / Tran Dieu Phuong; GVHD: Dr. Ha Thanh Hai
Thông tin tác giả:: Tran, Dieu Phuong -
Khảo sát chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Maison D'Hanoi Boutique / Phạm Thị Thanh; ThS Phan Thị Phương Mai
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hanoi M'Cafe tại Khách sạn Maison D'Hanoi Boutique / Đinh Thị Hiệu; ThS Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Đinh, Thị Hiệu -
Web 2.0 culture applied in the hotel sector of Seville for independent hotels
Thông tin tác giả:: Javier Camacho Mateos
Thông tin xuất bản: (2018)