Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Paloma Hà Nội
Giới thiệu cơ sở lý luận chung. Đồng thời, phân tích thực trạng phát triển và trình bày một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn Paloma.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Cao, Thanh Nga |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Anh Cường |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2941 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Phong
Thông tin xuất bản: (2017) -
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Nam Cường - Hải Dương
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Phượng
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoạt động kinh doanh tại khách sạn Maison D'Hanoi Hanova Hotel giai đoạn 2008 - 2010
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Trang
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoạt động kinh doanh tại khách sạn Maison D'Hanoi Hanova Hotel giai đoạn 2008 - 2010
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Trang
Thông tin xuất bản: (2019) -
Phát triển hoạt động marketing online khách sạn, ứng dụng cho các khách sạn 3 sao phố cổ Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Giang
Thông tin xuất bản: (2017)