Vận dụng các tham số của Marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần sách Alpha hiện nay

Giới thiệu nhận thức chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tham số của marketing hỗn hợp tại Công ty cổ phần sách Alpha.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Thanh Thủy
Đồng tác giả: Nguyễn, Cảnh Bình
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3082
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!