Vận dụng các tham số của Marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần sách Alpha hiện nay
Giới thiệu nhận thức chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tham số của marketing hỗn hợp tại Công ty cổ phần sách Alpha.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3082 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|