Hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm của Tổng công ty Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010

Giới thiệu nhận thức chung về văn hóa phẩm và kinh doanh văn hóa phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh Văn hóa phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Yến
Đồng tác giả: Đặng, Thị Bích Phương
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3115
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!