Hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm của Tổng công ty Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010
Giới thiệu nhận thức chung về văn hóa phẩm và kinh doanh văn hóa phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh Văn hóa phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3115 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|