Hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Tri Thức năm 2012-2013

Trình bày nhận thức về hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm và vai trò của nó với nhà xuất bản Tri thức. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản này....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Thị Kim Oanh
Đồng tác giả: Đỗ, Thị Quyên
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3305
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!