Thực trạng ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEl của giáo viên vào hoạt động giáo dục bâc trung học cơ sở trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí MInh

Kết quả nghiên cứu thực trạng ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional Learning) vào hoạt động giáo dục ở bậc Trung học cơ sở cho thấy chỉ đạt mức trung bình, ảnh hưởng đáng kể đến thực trạng năng lực SEL của học sinh Trung học cơ sở. Vì vậy, đội ngũ giáo viên Trun...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Huỳnh , Văn Sơn, Nguyễn, Thị Tứ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5327
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!