Phát triển du lịch Việt Nam trong cộng đồng kinh tế ASEAN
Hội nhập vào Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) mang lại những tác động tích cực đối với du lịch Việt Nam đồng thời tạo ra môi trường cạnh tranh giữa các quốc gia trong khu vực. Hợp tác phát triển sản phẩm du lịch ASEAN góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch Việt Nam hiện nay. Để tăng thêm sức hấp dẫn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Ánh Tuyết |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Văn hóa Hà Nội
2020
|
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6517 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cộng đồng kinh tế ASEAN được thành lập
Thông tin tác giả:: Lê,Thanh Tùng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) với phát triển du lịch sinh thái tỉnh Phú Yên
Thông tin tác giả:: Bùi, Thanh Toàn
Thông tin xuất bản: (2024) -
Giải pháp phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam trong cộng đồng ASEAN
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thúy Hường
Thông tin xuất bản: (2024) -
Giải pháp phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam trong cộng đồng Asean
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thúy Hường
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - Yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam khi hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
Thông tin xuất bản: (2020)