Nghiên cứu đề xuất các giải pháp marketing - mix đối với dịch vụ MyTV của Công ty phần mềm và truyền thông (VASC)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Tiến Tân, Nghd.: TS Nguyễn Thị Tuyết Thanh |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2013
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1026 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing mix kinh doanh dịch vụ MyTV của VNPT
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Tất Chung, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2013) -
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix đối với dịch vụ Mobile TV của công ty phần mềm và truyền thông VASC
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thu Lý, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với dịch vụ MyTV của Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC
Thông tin tác giả:: Lưu, Thị Thu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2013) -
Hoạt động Marketing - mix tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Trung Ương
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Chinh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Some solutions to complete the marketing-mix for bravia LCD TV series of Sony Vietnam in 2012 = Một số giải pháp hoàn thiện marketing mix cho dòng sản phẩm TV LCD bravia của công ty Sony Việt Nam năm 2012. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Thông tin tác giả:: Vũ, Xuân Tùng
Thông tin xuất bản: (2017)