Hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Dịch vụ Viễn thông - Vinaphone đối với các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động 3G
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Việt Dũng |
---|---|
Đồng tác giả: | Nghd.: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2013
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1161 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp Marketing phát triển dịch vụ GTGT của công ty dịch vụ viễn thông VinaPhone
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động băng rộng 3G và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Công ty Vinaphone
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đức
Thông tin xuất bản: (2013) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty VINAPHONE trong cung cấp dịch vụ 3G
Thông tin tác giả:: Vũ, Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2013) -
Phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ 4G của mạng điện thoại di động Vinaphone
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Thông tin xuất bản: (2019) -
Giải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăng di động của Vinaphone / Lê Thị Bích Ngọc
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Bích Ngọc