Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm điện toán truyền số liệu khu vực I
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Công Chiến, Nghd.: TS. Trần Đức Vui |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1216 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013) -
Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Yến
Thông tin xuất bản: (2019) -
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016) -
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Thanh
Thông tin xuất bản: (2021)