Hoạt động truyền thông Marketing đối với kênh Thể thao TV tại Đài Truyền hình cáp Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Tuấn Anh, Nghd.: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1498 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Truyền thông về hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài trên kênh truyền hình đối ngoại VTC10-Netviet
Thông tin tác giả:: Đặng, Thúy Lan
Thông tin xuất bản: (2016) -
HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA TỔNG CÔNG TY TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM - VTVCAB
Thông tin tác giả:: TRẦN, ANH TUẤN
Thông tin xuất bản: (2015) -
Tìm hiểu văn hóa truyền thông qua các chương trình truyền hình trên Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng – Kênh DRT
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mùi
Thông tin xuất bản: (2014) -
Bộ phát chuyển tiếp truyền hình kênh UHF
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Quang Đức
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nghiên cứu đặc tính kênh truyền trong môi trường nước biển / Vũ Việt Hào: tác giả; Nguyễn Cảnh Minh: người hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Vũ Việt Hào, và những người khác