Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại tổng công ty viễn thông mo
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ngô, Hồng Nhung, Nhd: TS Ao Thu Hoài |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1602 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị quan hệ khách hàng của Tổng công ty hàng không Việt Nam
Thông tin tác giả:: Chu, Công Tước, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Hoạt động quan hệ công chúng tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hoàng Hà
Thông tin xuất bản: (2019) -
Quản trị quan hệ khách hàng tại tổng công ty Bưu chính Việt Nam
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Giang, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Sun Việt
Thông tin tác giả:: Lê, Thu Hằng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2016) -
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Anh