Hoạt động truyền thông marketing của Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Phan Minh Tuấn |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1919 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần viễn thông FPT / Nguyễn Thị Thanh Mai; Người hướng dẫn: Nguyễn Đăng Quang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thanh Mai, và những người khác -
A study on connected marketing and the case of FPT Corporation's Project Vicongdong
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Chiên
Thông tin xuất bản: (2016) -
Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời kỳ hội nhập
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Xuân Thủy
Thông tin xuất bản: (2012) -
Implementation of development strategy for FPT software
Thông tin tác giả:: Nguyen Son Tung
Thông tin xuất bản: (2022) -
Implementation of development strategy for FPT software
Thông tin tác giả:: Nguyen Son Tung
Thông tin xuất bản: (2022)