Nghiên cứu thẻ điểm cân bằng tại công ty dịch vụ Mobifone khu vực 1
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Thu Nga |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Ao Thu Hoài |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1983 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 8 - Chi nhánh Mobifone Bình Dương / Phạm Hồng Phúc, Vũ Trực Phức (h.dẫn)
Thông tin tác giả:: Phạm, Hồng Phúc, và những người khác -
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty dịch vụ mobifone khu vực 5
Thông tin tác giả:: Nguyễn Anh Toàn -
Quản trị quan hệ đối tác tại Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 1
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hoàng Anh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu quản trị kênh phân phối tại Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 6 – CN Tổng công ty Viễn thông MobiFone..
Thông tin tác giả:: Thiều, Đăng Tuấn
Thông tin xuất bản: (2017) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 6 đến năm 2020
Thông tin tác giả:: Trần, Văn Trực
Thông tin xuất bản: (2017)