Phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ 4G của mạng điện thoại di động Vinaphone
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Bảo Châu |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Trần Thị Hoà |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2006 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Dịch vụ Viễn thông - Vinaphone đối với các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động 3G
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Việt Dũng
Thông tin xuất bản: (2013) -
Giải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăng di động của Vinaphone / Lê Thị Bích Ngọc
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Bích Ngọc -
Một số giải pháp Marketing phát triển dịch vụ GTGT của công ty dịch vụ viễn thông VinaPhone
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Nghiên cứu giải pháp thiết kế các dịch vụ giá trị gia tăng của Ericsson cho mạng di động Vinaphone / Ngô Diên Hưng; Người hướng dẫn: Trần Hoài Trung
Thông tin tác giả:: Ngô Diên Hưng, và những người khác -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty VINAPHONE trong cung cấp dịch vụ 3G
Thông tin tác giả:: Vũ, Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2013)