Thực hiện trách nhiệm xã hội tại Tổng công ty dịch vụ Viễn thông (VNPT-VINAPHONE)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Công Tráng |
---|---|
Đồng tác giả: | GS. TS Bùi Xuân Phong |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2007 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Công tác đánh giá thực hiện công việc tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Thông tin tác giả:: Chu, Phương Thảo, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2017) -
Ảnh hưởng của nhà quản trị đến ứng dụng thẻ điểm cân bằng: Nghiên cứu trường hợp tổng công ty dịch vụ viễn thông (VNPT-VINAPHONE)
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Ngọc Diệp
Thông tin xuất bản: (2021) -
Pháp luật về hoạt động khuyến mại trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông từ thực tiễn Tổng Công ty VNPT Vinaphone. / Nguyễn Thị Tuyết Mai; NHDKH TS Nguyễn Minh Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Mai -
Hoàn thiện công tác đánh giá nhân viên thông qua việc áp dụng chỉ số đo lường hiệu suất (KPI) tại VNPT Vinaphone, Nghệ An
Thông tin tác giả:: Đậu Hải Dương
Thông tin xuất bản: (2019) -
Phát triển dịch vụ tổng đài di động của VNPT Vinaphone
Thông tin tác giả:: Trần, Sách Trưởng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2017)