Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Thu Hà |
---|---|
Đồng tác giả: | Nghd.: GS.TS Bùi Xuân Phong |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
2013
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/898 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty VINAPHONE trong cung cấp dịch vụ 3G
Thông tin tác giả:: Vũ, Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2013) -
Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng về dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động băng rộng 3G và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Công ty Vinaphone
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đức
Thông tin xuất bản: (2013) -
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013) -
Phát triển dịch vụ tổng đài di động của VNPT Vinaphone
Thông tin tác giả:: Trần, Sách Trưởng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nghiên cứu xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ điện thoại di động Vinaphone : : Cấp trường / Lê Thị Bích Ngọc; NHD: Nguyễn Đăng Quang
Thông tin tác giả:: Lê Thị Bích Ngọc, và những người khác