Nghiên cứu một số phương án tăng doanh thu cho dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trịnh, Bá Quyền |
---|---|
Đồng tác giả: | Nghd.: PGS.TS Nguyễn Minh Dân |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2013
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/982 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 8 - Chi nhánh Mobifone Bình Dương / Phạm Hồng Phúc, Vũ Trực Phức (h.dẫn)
Thông tin tác giả:: Phạm, Hồng Phúc, và những người khác -
Biện pháp tăng cường phục vụ các khách hàng doanh nghiệp tại công ty dịch vụ mobifone khu vực 5
Thông tin tác giả:: Đào Thị Thúy Anh -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Trung tâm viễn thông quốc tế Mobifone - CN Tổng công ty viễn thông Mobifone
Thông tin tác giả:: Phạm Văn Liêm
Thông tin xuất bản: (2019) -
Quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông tại mobifone tỉnh Bắc Ninh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Mobifone - chi nhánh Phú Thọ
Thông tin tác giả:: Lê, Đức Anh
Thông tin xuất bản: (2017)