Electronic Commerce The Strategic Perspective
CC BY 3.0
Lưu vào:
Tác giả chính: | Richard T, Watson, Pierre, Berthon, Leyland, F. Pitt, George, M. Zinkhan |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
Global Text Project
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://www.oercommons.org/courses/electronic-commerce-the-strategic-perspective-2/view https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6803 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
- Electronic commerce : a managerial and social networks perspective
-
Electronic commerce: A managerial and social networks perspective
Thông tin tác giả:: Efraim, Turban, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2015) -
Electronic commerce 2012 : a managerial and social networks perspective
Thông tin tác giả:: Turban, Efraim
Thông tin xuất bản: (2015) -
Financial reporting, financial statement analysis and valuation,A strategic perspective
Thông tin tác giả:: Wahlen, James M,Baginski, Stephen P,Bradshaw, Mark T -
Electronic Commerce from vision to fulfillment / Elias M. Awad
Thông tin tác giả:: Awad, Elias M.