Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại công ty cổ phần giáo dục và công nghệ Hùng Vương.

Dựa vào việc phân tích và đánh giá thực trạng truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương để đưa ra các đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing giúp cho công ty định vị được thương hiệu, mở rộng thị trường và đạt mục tiêu về doanh số....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Phạm Hương Giang
Đồng tác giả: ThS. Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2024
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10613
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!