Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại công ty cổ phần giáo dục và công nghệ Hùng Vương.
Dựa vào việc phân tích và đánh giá thực trạng truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương để đưa ra các đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing giúp cho công ty định vị được thương hiệu, mở rộng thị trường và đạt mục tiêu về doanh số....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10613 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|