Hoàn thiện chính sách marketing mix tại khách sạn Melia HaNoi

Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về lý luận và thực trạng hoạt động marketing trong kinh doanh khách sạn thông qua đó đề xuât giải pháp nâng cao hiệu quả cho hoạt động marketing mix tại khách sạn Melia HaNoi

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trương Minh Trang
Đồng tác giả: TS. Trịnh Xuân Dũng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2310
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!