Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Fuji trong Khách sạn Grand Plaza Hà Nội

Đề tài tập trung nghiên cứu, tìm hiểu và phân tích về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Fuji trong Khách sạn Grand Plaza Hà Nội hiện nay, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của khách sạn này....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Mai Hồng Hạnh
Đồng tác giả: ThS. Phạm Trần Thăng Long
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2412
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!