Sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám chữa bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp tại phòng khám ngoại trú bệnh viện đa khoa Đức Giang năm 2020.
Mô tả mức độ hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám chữa bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp tại phòng khám ngoại trú bệnh viện đa khoa Đức Giang năm 2020. Xác định một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám chữa bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp tại phòng khám ngoại t...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Ánh Ngọc |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. BS. Nguyễn Đình Dũng |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://192.168.1.63/handle/TLU-123456789/2763 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám chữa bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp tại phòng khám ngoại trú bệnh viện đa khoa Đức Giang năm 2020.
Thông tin tác giả:: Phạm Ánh Ngọc
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Tống Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2017) -
Trải nghiệm và một số yếu tố liên quan của người bệnh khám chữa bệnh ngoại trú tại khoa khám bệnh,bệnh viện thành phố Thủ Đức,thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.
Thông tin tác giả:: Trần Thị Phương Lan
Thông tin xuất bản: (2024) - Luật khám bệnh, chữa bệnh
-
Sự hài lòng của người bệnh và một số yếu tố liên quan đến sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại các trạm y tế huyện Bàu Bàng, Bình Dương năm 2019
Thông tin tác giả:: Võ Thị Kim Anh