Vai trò của cựu sinh viên trong công tác xây dựng thương hiệu trường Đại học

Bài viết này nói về vai trò của lực lượng cựu sinh viên trong công tác xây dựng thương hiệu trường đại học. Đây là một vấn đề mới khi mà các trường đại học tại Việt Nam hầu hết đều chưa quan tâm đến việc phát triển thương hiệu theo quan điểm marketing và cũng rất ít trường đại học có Hội cựu sinh vi...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: ThS. Nguyễn Tường Minh
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://192.168.1.63/handle/TLU-123456789/3817
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!