Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.

Phân tích và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng. Một số kiến nghị thúc đẩy ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bạch Trường Giang
Đồng tác giả: TS. Trần Đình Toàn
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2739
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!