Cực, đối cực và ứng dụng trong dạy hình học phổ thông

Mục đích nghiên cứu: Trình bày phương pháp sử dụng cực và đối cực để giải quyết bài toán hình học phổ thông. Đưa ra hướng giải quyết một số dạng bài toán hình học sơ cấp bằng cách sử dụng kiến thức về cực và đối cực mà các phương pháp thông thường khác thường mất nhiều công sức mới giải quyết được....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần Châu Nguyên
Đồng tác giả: PGS.TSKH. Sĩ Đức Quang
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3079
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!