Cực, đối cực và ứng dụng trong dạy hình học phổ thông
Mục đích nghiên cứu: Trình bày phương pháp sử dụng cực và đối cực để giải quyết bài toán hình học phổ thông. Đưa ra hướng giải quyết một số dạng bài toán hình học sơ cấp bằng cách sử dụng kiến thức về cực và đối cực mà các phương pháp thông thường khác thường mất nhiều công sức mới giải quyết được....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3079 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|