Hoàn thiện chương trình Marketing mix cho công ty Thiết bị khoa học dạy học dạy nghề Nam Việt

Hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về Marketing hỗn hợp cho doanh nghiệp. Phân tích tình hình kinh doanh của công ty Thiết bị khoa học dạy học dạy nghề Nam Việt giai đoạn 2013-2015 và đề xuất giải pháp nâng cao chiến lược Marketing mix cho công ty...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm Minh Thúy
Đồng tác giả: ThS: Nguyễn Bảo Tuấn
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7314
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!