Hoàn thiện chương trình Marketing mix cho công ty Thiết bị khoa học dạy học dạy nghề Nam Việt
Hệ thống hóa cơ sở lý luận chung về Marketing hỗn hợp cho doanh nghiệp. Phân tích tình hình kinh doanh của công ty Thiết bị khoa học dạy học dạy nghề Nam Việt giai đoạn 2013-2015 và đề xuất giải pháp nâng cao chiến lược Marketing mix cho công ty...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7314 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|